Người việt dùng hàng Việt
Phát huy nguồn lực từ kiều bào: Định vị và xây dựng thương hiệu Tp.HCM
Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Tp.HCM sẽ được tăng cường hơn, nhằm thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp cho Tp.HCM.
Thay đổi tư duy để người Việt Nam dùng nông sản Việt Nam
Việc thay đổi tư duy, quan điểm về nông sản Việt là yếu tố then chốt để đưa sản xuất nông nghiệp phát triển, thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong thói quen tiêu dùng.
Nghị định riêng về “Sản xuất tại Việt Nam”: Sửa sai, không cần thiết!
Luật sư Trương Thanh Đức cho rằng, dự thảo Nghị định Sản xuất tại Việt Nam của bộ Công Thương không phải là sáng kiến mới, mà chỉ là sự sửa sai quy định hiện hành.
Vì sao hàng Việt đối mặt nguy cơ bị ra rìa trên kệ hàng của siêu thị Big C?
Liên quan đến việc siêu thị Big C đột ngột ngừng nhập hàng dệt may Việt Nam, chuyên gia pháp lý nhận định, các chính sách đảm bảo quyền lợi cho hàng hóa nội địa vẫn chỉ là vận động tuyên truyền chứ chưa có quy định rõ ràng.
Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018
Tối ngày 9/11/2018, tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phối hợp với Sở Công thương Hà Nội tổ chức Lễ trao giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2018. Tại lễ tôn vinh lần này, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của công ty Dược phẩm Tâm Bình đã xuất sắc đạt Top 1“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Hàng Việt lên ngôi, người tiêu dùng hết nỗi lo không biết ăn gì
Với những cam kết an toàn, rõ ràng về nguồn gốc, nhiều mặt hàng Việt đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường...