Nhận ngay 1,3 triệu đồng khi mua máy chiếu tại Logico Hà Nội

Nhận ngay 1,3 triệu đồng khi mua máy chiếu tại Logico Hà Nội

Thứ 6, 11/10/2013 10:33

Từ 11/10 đến 22/10/2013, khi mua máy chiếu Sony VPL - DW120 tại Logico Hà Nội, khách hàng sẽ được tặng những quà tặng hấp dẫn.

Ngoài kết cấu nhỏ gọn và được trang bị chức năng có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác, rất lý tưởng dùng trong các phòng họp vừa và nhỏ, các phòng hội nghị nhỏ và lớp học, máy chiếu VPL-DW120 của Sony còn được thiết kế những tính năng cơ bản nhất của một thiết bị trình chiếu, mang lại chất lượng và chi phí vượt trội.

Thương hiệu - Nhận ngay 1,3 triệu đồng khi mua máy chiếu tại Logico Hà Nội

Không chỉ vậy, tuối thọ của bóng đèn lên tới 7000H và có cổng kết nối HDMI; tấm lọc khí cực bền, thời gian làm sạch bằng thời gian thay bóng là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Với Menu điều khiển tiếng Việt sẽ giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng, VPL-DW120 còn có chế độ tiết kiệm năng lượng (Auto Lamp Dimming) giúp tiết kiệm tối đa năng lượng trong quá trình sử dụng máy chiếu, qua đó làm tăng tuổi thọ của đèn chiếu.

Thương hiệu - Nhận ngay 1,3 triệu đồng khi mua máy chiếu tại Logico Hà Nội (Hình 2).

Nằm trong chương trình khuyến mãi đặc biệt của Logico Hà Nội từ nay đến 22/10/2013, khi mua VPL-DW120, bên cạnh những phụ kiện kèm theo máy như điều khiển RM-PJ8 và Pin CR2025, Cáp nguồn, Đĩa (CD-ROM), Sách hướng dẫn, Dây tín hiệu VGA 15Pin, Nắp ống kính, Túi đựng thiết bị, Đĩa (CD-ROM), khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bút trình chiếu trị giá 300 nghìn đồng và nhận ngay 1 triệu đồng tiền quà tặng.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ thông tin, Logico Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối và cung cấp các thương hiệu hàng đầu thế giới: SONY, Polycom, RADVISION, BOSCH …Hiện nay, Logico Hà Nội có khoảng 600 đại lý trên địa phận cả nước với những hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa diễn ra thường xuyên.

Thương hiệu - Nhận ngay 1,3 triệu đồng khi mua máy chiếu tại Logico Hà Nội (Hình 3).

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.