Những “đặc quyền” cần biết để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Những “đặc quyền” cần biết để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Phóng viên

Phóng viên

Thứ 6, 19/10/2018 14:17

Được hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, nhận tư vấn chẩn đoán chính xác về sức khoẻ từ các bác sĩ hàng đầu thế giới… là những “đặc quyền” dành riêng khách hàng BIDV MetLife khi mua sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc”

Trong thời gian vừa qua, thị trường bảo hiểm nhân thọ trở nên “nóng” hơn khi BIDV Metlife chính thức ra mắt sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc” – một giải pháp tài chính toàn diện dành cho mỗi gia đình. Không chỉ thu hút người mua bảo hiểm bởi những tính năng ưu việt so với sản phẩm cũng như bảo vệ tối ưu trước 5 bệnh nan y phổ biến (ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan, suy thận), hỗ trợ trước những rủi ro tai nạn hay giúp tích luỹ tài chính đầu tư hiệu quả, “Quà tặng hạnh phúc”  còn đặc biệt được người tiêu dùng chú ý bởi những quyền lợi hấp dẫn từ sản phẩm bổ trợ đi kèm “Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật” và chương trình “Ý kiến Y tế thứ hai” (MSO).

Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật 

Được biết đến là một sản phẩm bổ trợ, “Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật” mang lại “lợi kép” cho người dùng khi giải quyết bài toán tài chính khi họ gặp rủi ro khi phải phẫu thuật, điều trị nội trú tại bệnh viện và điều trị ngoại trú. Theo đó, sản phẩm này gồm các hạn mức gói bao gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim tuỳ theo nhu cầu thực tế của người tham gia; tương ứng với số tiền bảo hiểm cho khách hàng lên tới 2 triệu đồng cho 01 ngày nằm viện đối với điều trị nội trú.

Cần biết - Những “đặc quyền” cần biết để chăm sóc sức khỏe toàn diện

“Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật” là gói sản phẩm bổ trợ hữu ích, thiết thực cho người mua

Cùng với đó, chi phí phẫu thuật đối với người mua sản phẩm bổ trợ này cũng được hỗ trợ đối với 124 loại phẫu thuật với tổng quyền lợi chi trả lên đến 500 lần số tiền bảo hiểm.

Tư vấn chẩn đoán từ các bác sĩ uy tín hàng đầu thế giới

Nếu như trước đây chương trình Ý kiến Y tế thứ hai (MSO) được dành riêng cho các khách hàng VIP thì việc tích hợp chương trình với sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc” tiếp tục gia tăng “đặc quyền” dành cho mọi khách hàng. Với mức phí bảo hiểm từ 15 triệu/năm cho sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc”, khách hàng của BIDV Metlife sẽ trở thành thành viên của chương trình "Ý kiến y tế", cụ thể người mua sẽ được lắng nghe những tư vấn, đánh giá độc lập và nhận xét về chẩn đoán bệnh lý và hướng điều trị đã tiến hành trước đó từ các trung tâm y tế, bệnh viện thuộc tổ chức “trung tâm Y tế hàng đầu thế giới (WMC)” chỉ trong 10 ngày làm việc.

Cần biết - Những “đặc quyền” cần biết để chăm sóc sức khỏe toàn diện (Hình 2).

Được lắng nghe ý kiến tư vấn, đánh giá độc lập về chẩn đoán bệnh là một trong những “đặc quyền” được khách hàng quan tâm

Điều này đặc biệt đảm bảo tính chính xác của chẩn đoán và phương pháp điều trị, giảm thiểu những sai sót y tế không đáng có, nâng cao tỉ lệ chữa trị bệnh thành công cho người bệnh.

Chia sẻ về các gói sản phẩm bổ trợ này, đại diện của BIDV Metlife cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng để họ có thể hoàn toàn an tâm làm việc, trải nghiệm những điều tốt đẹp của cuộc sống. Chính vì vậy, “Quà tặng hạnh phúc” không chỉ giúp họ giải quyết bài toán tài chính khi những rủi ro về bệnh tật, tai nạn xảy ra mà hơn hết “Quà tặng hạnh phúc” sẽ luôn luôn đồng hành, định hướng để khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn đối với sức khoẻ bản thân và cùng họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống với sự bảo vệ tối ưu.”

Với những lợi ích vượt trội, sản phẩm “Quà tặng hạnh phúc” đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng và có xu hướng phát triển trở thành giải pháp bảo vệ toàn diện hàng đầu dành cho các gia đình trong thời gian tới.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.