Pico Giảng Võ ưu đãi vàng nhân dịp khai trương

Pico Giảng Võ ưu đãi vàng nhân dịp khai trương

Thứ 2, 21/10/2013 15:04

Nhân dịp khai trương siêu thị PiCo thứ 6 tại Hà Nội ở 148 Giảng Võ từ ngày 18/10 đến hết ngày 27/10, VietinBank phối hợp cùng siêu thị Pico triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả chủ thẻ VietinBank.

Theo đó, chủ thẻ VietinBank khi đến mua sắm sẽ được hưởng chiết khấu đến 10% cho tất cả mặt hàng bán tại siêu thị Pico - 148 Giảng Võ trong 10 ngày nhân dịp khai trương.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với tất cả các loại thẻ do VietinBank phát hành; áp dụng cho giao dịch thanh toán tối thiểu 3.000.000 VND. Đặc biệt, giá trị chiết khấu khách hàng được nhận tối đa 1.000.000 đồng/khách hàng trong cả chương trình khuyến mại. Số tiền chiết khấu được chuyển vào tài khoản ATM E-Parner (có đăng ký SMS Banking) tương ứng với tài khoản đã thực hiện chi tiêu của khách hàng.

Thương hiệu - Pico Giảng Võ ưu đãi vàng nhân dịp khai trương

Chương trình sẽ tự động chấm dứt khi ngân sách đạt tối đa hoặc khi kết thúc thời gian chương trình khuyến mại theo quy định tùy theo điều kiện nào đến trước và được thông báo tại Pico Giảng Võ vào thời điểm kết thúc chương trình.

Khách hàng có thể tiếp tục tham gia chương trình “Hot Friday++” giảm 5% vào các ngày thứ 6,7 và chủ nhật hàng tuần được triển khai tại tất cả siêu thị Pico trên toàn quốc.

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để tận hưởng ngay ưu đãi khi tham gia mua sắm tại siêu thị Pico 148 – Giảng Võ.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thẻ  VietinBank- Điện thoại:1900545412/(04)39421333;

Địa chỉ: Khu Nội Chính, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Email: cardcenter@vietinbank.vn; Website: www.vietinbank.vn/card

Thương hiệu - Pico Giảng Võ ưu đãi vàng nhân dịp khai trương (Hình 2).

Chi Phan

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.