Quảng bá sản phẩm

Tham vọng xuất khẩu 2 tỷ USD của ngành gỗ Bình Định
Ngành gỗ Bình Định xuất khẩu hơn 1 tỷ USD trong năm 2024, tăng 15% so với năm 2023, giữ vai trò chủ lực trong kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Bình Định.

Kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP của Nghệ An trên nền tảng trực tuyến
Nghệ An tổ chức chương trình livestream để giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền.

Khánh Hòa: Mục tiêu và giải pháp để năm 2025 có 200 sản phẩm OCOP cấp tỉnh
Tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đến năm 2025 có ít nhất 200 sản phẩm đạt OCOP 3 sao cấp tỉnh và 3 sản phẩm đạt OCOP 5 sao cấp quốc gia.

Cần nhiều giải pháp đồng bộ để đạt mục tiêu 5 triệu lượt khách quốc tế
Để đạt mục tiêu đón 5 triệu lượt khách quốc tế, du lịch Việt Nam cần phải nỗ lực trong việc quảng bá hình ảnh, xây dựng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng.

Quảng cáo trực tuyến: Cú chuyển hướng lịch sử của P&G
“Đại gia” hàng tiêu dùng Procter & Gamble (P&G) hiện đang dành hơn 1/3 ngân sách quảng bá sản phẩm tại Mỹ để quảng cáo trực tuyến.