Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003, IZZI nhanh chóng được các bà mẹ và trẻ em yêu thích bởi bài hát 2 chữ ZZ, 2 chữ I I vui nhộn. IZZI đã được chiếm lĩnh thị trường phía Bắc và được ghi nhận là thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên dành riêng cho trẻ em.
Năm 2013, IZZI phối hợp với Viện Dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu và ứng dụng thành công công thức sữa S+ ưu việt phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm IZZI Ngon S+ được 87% đến 95% trẻ em yêu thích và đánh giá là “rất ngon” và “ngon” hơn các sữa khác.
Luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, IZZI là hãng sữa duy nhất không tăng giá trong suốt năm 2012. Từ tháng 10/2013, IZZI thực hiện chương trình khuyến mại “Giảm giá bán lẻ từ 10% đến 15% trên từng lốc sữa”.
Nhân dịp IZZI Ngon S+ được bình chọn là sản phẩm được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất, nhãn hàng sữa IZZI tổ chức chương khuyến mại đặc biệt với các phần thưởng là 3 chuyến du lịch Disneyland HK cùng 100 triệu đồng, 20 máy tính bảng iPad, 1.000 xe đạp thể thao IZZI và hàng trăm ngàn phần quà khác. |
Thanh Hương