Số lượng đăng ký thông tin thuê bao sau ngày 24/4 giảm mạnh

Số lượng đăng ký thông tin thuê bao sau ngày 24/4 giảm mạnh

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Chủ nhật, 29/04/2018 07:51

Nghị định 49 của Chính phủ quy định các chủ thuê bao di động phải cập nhật thông tin cá nhân trước ngày 24/4. Rất nhiều chủ thuê bao đã không kịp hoặc không đi đăng ký trước ngày này và điều bất ngờ là sau ngày 24/4 lượng người đi đăng ký thông tin lại... giảm mạnh.

Sáng ngày 27/4, tại một số điểm giao dịch của Viettel, Vinaphone, Mobifone, số lượng khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao đã giảm mạnh. Ở nhiều điểm giao dịch cả buổi sáng chỉ có khoảng 10 – 20 khách hàng đến cập nhật.

Nhiều chiếc ghế ở khu vực ngồi chờ bị trống, tình trạng quá tải và các nhân viên phải làm tăng ca cũng không diễn ra nữa. Thậm chí, các nhân viên còn khá nhàn, trái ngược hẳn với tình trạng chật cứng, xếp hàng đông nghẹt để đăng ký thông tin trước ngày 24/4.

Đại diện 1 chi nhánh của Mobifone cho biết, hiện mỗi ngày chỉ có khoảng 100 người đăng ký so với hơn 500 người như những ngày trước 24/4. Tại thời điểm đó, lượng khách hàng đến đăng ký thông tin rất đông khiến nhân viên chi nhánh phải làm việc vất vả.

Số lượng đăng ký thông tin thuê bao sau ngày 24/4 giảm mạnh

Lượng người đăng ký giảm mạnh sau ngày 24/4.

Có khi các nhân viên phải tăng ca tới 12 giờ đêm và phải tăng cường từ các nơi khác đến. Sau ngày 24/4, khi các nhà mạng thông báo  khách hàng sẽ không bị khóa dù chưa đăng ký và thời gian đăng ký sẽ được kéo dài hơn nên nhiều người cảm thấy yên tâm chưa đi đăng ký ngay.

Các kênh đăng ký online như My Viettel, My Vinaphone, các trang web của các mạng,.. cũng giúp giảm tải bớt cho điểm giao dịch. Theo dự đoán của nhiều điểm giao dịch thì tình trạng quá tải người đến đăng ký thông tin sẽ khó xảy ra trong những ngày tới.

Hiện tại, các nhà mạng đang tích cực gửi tin nhắn thông báo đến những người dùng chưa cập nhật thông tin thuê bao. Trên fanpage của Vinaphone có thông báo, nhà mạng này sẽ nhận cập nhật thông tin khách hàng đến hết ngày 15/5/2018. Viettel chỉ thông báo sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin chứ không đưa ra thời gian giới hạn cụ thể cho việc này.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.