Tàu hoả bị trật bánh ở ga Vĩnh Hảo – Bình Thuận hành khách hoảng loạn

Tàu hoả bị trật bánh ở ga Vĩnh Hảo – Bình Thuận hành khách hoảng loạn

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 6, 24/08/2018 19:09

Chiều nay (24/8), đại diện tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) thông tin, vào khoảng 11h20 trưa nay, tàu SE7 hành trình theo hướng Bắc – Nam thì bất ngờ bị trật bánh ở một số toa tàu.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự cố, tàu SE7 khi đã đi vào phía bên trong ga Vĩnh Hảo (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) để tránh tàu khác nhập vào đường ray chính thì bất ngờ bị trật bánh ở 2 toa 8, 9.

Tin nhanh - Tàu hoả bị trật bánh ở ga Vĩnh Hảo – Bình Thuận hành khách hoảng loạn

Hiện trường xảy ra sự cố tàu trật bánh.

Sau khi bị bị trật bánh, toa tàu số 8 và 9 đều bị nghiêng khiến hành khách hoảng loạn. Rất may không có thương vong về người do sự cố xảy ra trên đường ray chính nên giao thông đường sắt đoạn qua khu gian Vĩnh Hảo - Sông Lòng Sông bị tê liệt nhiều giờ. Thời điểm xảy ra sự cố tàu SE7 di chuyển với tốc độ chậm khoảng 10km/h.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của ngành đường sắt, và cơ quan chức năng địa phương cũng đã kịp thời có mặt để kiểm tra xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố trên.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, ngành đường sắt đã cho dồn hành khách lên 3 toa đầu không bị sự cố để di chuyển về ga Sông Lòng Sông và điều cẩu kéo từ ga Nha Trang vào để khắc phục sự cố sớm thông đường.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.