Thi THPT Quốc gia 2017: Những điều thí sinh tuyệt đối không vi phạm

Thi THPT Quốc gia 2017: Những điều thí sinh tuyệt đối không vi phạm

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 2, 19/06/2017 13:29

Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 cận kề, thí sinh phải lưu ý tránh những hành vi vi phạm quy chế để công sức học tập suốt 12 năm không bị "đổ xuống sông, xuống biển".

Khi vào phòng thi, thí sinh chỉ được mang các vật dụng, đồ dùng học tập theo quy định. Không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể gian lận lúc làm bài thi. Không được trao đổi, quay cóp hoặc có những cử chỉ, hành động gian lận và làm mất trật tự phòng thi. 

Đối với môn trắc nghiệm, không được đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì trừ vẽ đường tròn bằng compa và tô các ô trên phiếu. Chỉ được viết bằng một thứ mực (không được dùng mực màu đỏ).

Giáo dục - Thi THPT Quốc gia 2017: Những điều thí sinh tuyệt đối không vi phạm

Thí sinh cần lưu ý để tránh những sai sót đáng tiếc. 

Theo lịch thi mà  bộ GD&ĐT công bố, ngày 21/6, thí sinh có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục dự thi và nắm thông tin về kỳ thi. Trong buổi làm thủ tục diễn ra vào buổi chiều, các thí sinh sẽ được nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi; Thí sinh đến phòng thi, làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có). Các ngày từ 22 – 24/6, thí sinh sẽ hoàn thành các môn thi bắt buộc và tự chọn.

Công Luân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.