Tìm đầu ra cho sinh viên ngay từ trong trường

Tìm đầu ra cho sinh viên ngay từ trong trường

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 7, 26/05/2018 15:28

Đào tạo gắn liền doanh nghiệp đang là xu thế hiện nay của các trường đại học, điều đó giúp cho sinh viên có cơ hội thực hành trong quá trình học, đồng thời có thêm khả năng việc làm sau khi ra trường.

Với mục tiêu trên, sáng ngày 26/5, trường đại học Thủy Lợi diễn ra lễ ký kết hợp tác với công ty Cổ phần LICOGI 16. Theo thỏa thuận hợp tác, trường đại học Thủy Lợi sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ở các trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân và các lớp bồi dưỡng chuyên đề nâng cao trình độ theo đặt hàng của LICOGI 16. Đồng thời giới thiệu cho công ty các sinh viên có thành tích học tập tốt để tham gia các chương trình thực tập, thử việc, tạo ra nguồn nhân lực tiềm năng và chất lượng.

Tìm đầu ra cho sinh viên ngay từ trong trường

Lễ ký kết hợp tác giữa đại học Thủy Lợi và LIGOGI 16.

Ngược lại, phía công ty sẽ tư vấn và góp ý cho nhà trường những yêu cầu thực tế mà doanh nghiệp cần đối với nhân lực để trường điều chỉnh, bổ sung vào chương trình đào tạo cho phù hợp. LICOGI 16 cũng sẽ có những chính sách, chế độ về học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên có kết quả học tập xuất sắc đáp ứng yêu cầu cũng như cam kết sẽ làm việc cho công ty sau khi tốt nghiệp.

Về hợp tác trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hai bên sẽ trao đổi và giới thiệu cho nhau các đề tài nghiên cứu, các dự án tiềm năng cũng như phương thức để tiếp cận, đề xuất dự án; tham gia nghiên cứu và triển khai ứng dụng các loại vật liệu xây dựng mới…

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.