Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVNHANOI nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện tại các khu vực của Hà Nội.
Theo đó, trong tháng 12/2019, EVNHANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực:
- Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, đèn LED, kiểm tra hệ thống điện, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện an toàn cho 1.050 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và trường học.
- Triển khai chương trình “Lắp đèn LED chiếu sáng” cho 90 trường học hoặc ngõ xóm tại một số địa phương trên địa bàn Thủ đô.
- Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V” với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên.
- Lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học…cho một số trường học trên địa bàn Thành phố.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2019 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.
Thu Hà