Tuyến buýt nhanh BRT
Hà Nội: Đề xuất sớm triển khai 14 tuyến đường dành riêng cho xe buýt
Hiệp hội VTHKCC Tp.Hà Nội đề xuất tiếp tục phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt, sớm có kế hoạch triển khai 14 tuyến đường dành riêng cho phương tiện này.
Thành lập đoàn kiểm tra vụ nhà thầu xe buýt nhanh BRT hưởng lợi 42 tỷ đồng
Việc kiểm tra nhằm làm rõ thông tin nhà thầu Thiên Thành An ngoài thực hiện 25% công việc của mình còn thực hiện thêm phần công việc được phân chia và hưởng hơn 42 tỷ đồng chênh lệch, cùng một số sai phạm khác.
“Quả bóng” trách nhiệm khi buýt nhanh BRT “thất bại” thuộc về ai?
Chuyên gia cho rằng, TTCP đã chỉ rõ buýt BRT không đáp ứng được kỳ vọng cũng như mục tiêu ban đầu nhưng đến giờ vẫn chưa có cá nhân, tổ chức nào chịu trách nhiệm về việc này. Phải chăng họ đang đùn đẩy trách nhiệm?
Hà Nội: Bất ngờ đề xuất cho xe đi vào làn buýt nhanh BRT
Theo đề xuất, các phương tiện được sử dụng chung làn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT 01 bến xe Yên Nghĩa – Kim Mã, Hà Nội từ 4h đến 23h hàng ngày.
Xe lấn làn buýt nhanh sẽ bị 'bêu tên' trên loa
Các phương tiện lấn làn buýt nhanh BRT sẽ bị camera ghi lại biển kiểm soát sau đó đọc thông báo trên hệ thống loa ở các nút giao thông…