VinaPhone gặp sự cố khiến hàng loạt thuê bao bị cắt liên lạc

VinaPhone gặp sự cố khiến hàng loạt thuê bao bị cắt liên lạc

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 2, 19/03/2018 14:32

Hôm nay (19/3), nhiều thuê bao trả sau của nhà mạng VinaPhone hoảng loạn vì đột ngột bị cắt liên lạc 2 chiều dù chưa đến kỳ hạn thanh toán cước.

Có mặt tại trung tâm Dịch vụ VinaPhone quận 1 (TP.HCM) từ sáng sớm ngày 19/3, nhiều khách hàng tỏ ra khá bức xúc. Bà Thanh Ngọc (kinh doanh tự do) nói: “Lịch thanh toán phí của VinaPhone là ngày 20/3 nhưng sáng nay, tôi không thể nhận cuộc gọi. Nếu sau ngày này, chưa kịp thanh toán thì chỉ bị khoá chiều gọi đi chứ sao cả nhận cuộc gọi cũng không được?”.

Nhiều người dùng cho biết, sự cố này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, thậm chí gây thiệt hại lớn. Anh Quốc Bảo (quận 1) cho biết: “Sáng nay, tôi cũng là nạn nhân, biết bao nhiêu công việc sáng đầu tuần bị ngưng trệ. Đặc biệt là thanh toán qua ngân hàng không thực hiện được do tin nhắn gửi code không đến, khiến công ty tôi không thể làm gì được”.

VinaPhone gặp sự cố khiến hàng loạt thuê bao bị cắt liên lạc

Cửa hàng trưởng Trung tâm dịch vụ Vinaphone quận 1, TP.HCM đang tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Phương Lan, Cửa hàng trưởng trung tâm Dịch vụ VinaPhone quận 1 xác nhận có tình trạng này. 

Đại diện của VinaPhone trình bày: “Do xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình nâng cấp hệ thống quản lý thuê bao vào rạng sáng ngày 19/3 nên đã dẫn đến tình trạng một số thuê bao VinaPhone tại TP.HCM bị gián đoạn liên lạc. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng xử lý khắc phục, khôi phục liên lạc cho khách hàng”.

Phía VinaPhone cũng khẳng định sự cố đã được khắc phục cơ bản. “Đây là sự cố kỹ thuật ngoài mong muốn, VinaPhone xin chân thành xin lỗi khách hàng và mong nhận được sự thông cảm”, đại diện VinaPhone cho biết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.