Vụ bỏ quên học sinh tại trường: Kết luận của cơ quan điều tra

Vụ bỏ quên học sinh tại trường: Kết luận của cơ quan điều tra

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 5, 06/04/2017 10:07

Cơ quan Công an huyện Mỹ Đức kết luận, không có căn cứ về việc hai cô giáo là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan nhốt cháu Yến trong nhà vệ sinh.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non (sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết, UBND huyện Mỹ Đức đã có báo cáo gửi sở GD&ĐT và UBND TP.Hà Nội về vụ việc gây xôn xao dư luận vừa qua.

Theo báo cáo, trong thời gian qua, chính quyền, công an, phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức và trường mầm non Hương Sơn đã phối hợp điều tra, làm rõ sự việc xảy ra tại trường này vào ngày 21/3 sau khi phụ huynh cháu Mai Thị Yến (4 tuổi) cho rằng, cô giáo nhốt cháu Yến trong nhà vệ sinh và bỏ quên ở trường đến tối muộn.

Giáo dục - Vụ bỏ quên học sinh tại trường: Kết luận của cơ quan điều tra

Trường mầm non Hương Sơn.

Cơ quan công an kết luận, không có căn cứ cho thấy hai cô giáo phụ trách lớp là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan nhốt cháu Yến trong nhà vệ sinh vì theo thiết kế, phòng học có công trình vệ sinh khép kín, cửa nhà vệ sinh là cửa nhựa, không có cửa khoá; sau khi hết giờ học cô giáo và các bạn ra về, cháu Yến tự mở cửa đi ra khu vực cổng trường.

“Tuy nhiên do sơ suất nên hai cô giáo không kiểm tra kỹ và bỏ quên cháu ở trong lớp rồi ra về”, đại diện cơ quan công an cho hay.

UBND huyện Mỹ Đức cho biết, đã giao cho phòng Nội vụ phối hợp với phòng GD&ĐT tham mưu cho UBND huyện về hình thức kỷ luật hai cô giáo Vương Thị Hương và Vương Thị Loan cùng những người liên quan vì các sai phạm, theo đúng quy định của pháp luật.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, ngày 29/3, UBND huyện Mỹ Đức chỉ đạo công an vào cuộc xác minh, đảm bảo tính khách quan, giải quyết dứt điểm vấn đề để phụ huynh yên tâm và giáo viên bị xử lý theo đúng tính chất sự việc. Theo quyết định trước đó của trường mầm non Hương Sơn, hai cô giáo liên quan đến sự việc kể trên bị đình chỉ từ ngày 22/3 đến hết ngày 30/3 để nhà trường xác minh.

Công Luân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.