Xe buýt nhanh BRT bị xe biển xanh ‘tông’ đuôi

Xe buýt nhanh BRT bị xe biển xanh ‘tông’ đuôi

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 7, 07/01/2017 17:23

Chiếc xe buýt nhanh khi đến khu vực nhà chờ đón trả khách ở đường Quang Trung (Hà Đông) đã bất ngờ bị xe biển xanh chạy lấn làn đâm trúng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h45 chiều 7/1, trên đường Quang Trung, đoạn gần nhà chờ buýt nhanh (Hà Đông - Hà Nội).

Xã hội - Xe buýt nhanh BRT bị xe biển xanh ‘tông’ đuôi

 Theo một số người dân sinh sống gần với hiện trường cho biết, thời điểm trên chiếc xe buýt nhanh đang chạy theo hướng ngã tư Nguyễn Xiển về bến xe Yên Nghĩa khi đi đến khu vực nhà chờ đón trả khách đối diện với ngõ 843 thì bất ngờ bị xe biển xanh mang BKS 80A - xxx đâm trúng phần đuôi.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giữa tài xế xe biển xanh và xe buýt đã xuống kiểm tra xe. Tuy nhiên, do cả 2 xe không bị hư hỏng gì nên đã di chuyển sau đó.

Ông Nguyễn Hoàng Hải - Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông Đô thị cho biết, sẽ cho kiểm tra sự việc.

Trước đó, như phản ánh tình trạng xe ô tô, xe máy cá nhân, đặc biệt là các xe biển xanh chạy vào làn đường giành riêng cho buýt nhanh BRT gây nguy hiểm.

Vào sáng ngày 4/1, trên đường Giảng Võ, một chiếc xe buýt nhanh BRT đang lưu thông theo hướng từ Giảng Võ về Láng Hạ trên làn đường riêng của mình thì bất ngờ bị va chạm với một xe con. Sự cố này đã khiến phần kính ở cửa lên phần đầu xe buýt nhanh bị vỡ tan. Sau vụ tai nạn, chiếc xe buýt nhanh này đã được đưa về đơn vị để sửa chữa.

 >>> Xem thêm:

Hà Nội cấm nhiều phương tiện khi xe buýt nhanh hoạt động

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.