Xe đi lễ chùa đâm vào vách núi, 2 người tử vong tại chỗ

Xe đi lễ chùa đâm vào vách núi, 2 người tử vong tại chỗ

Thứ 2, 13/03/2017 11:11

Vào khoảng 10h ngày 30/1, một xe khách chở 28 người đi lễ chùa Ba Vàng (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) bất ngờ bị nổ lốp, đâm vào vách núi khiến 2 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương.

Tin nhanh - Xe đi lễ chùa đâm vào vách núi, 2 người tử vong tại chỗ

 Chiếc xe 29 chỗ bị nát phần đầu và hư hỏng hoàn toàn sau khi đâm vào vách núi

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực phường Thanh Sơn, đoạn đường vào chùa Ba Vàng (Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 17K - 2869 chở 28 hành khách đi lễ đầu năm tại chùa Ba Vàng bất ngờ bị nổ lốp và mất lái, lao vào vách núi.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, toàn bộ hành khách trên xe được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Thụy Điển, TP.Uông Bí cấp cứu. Chiếc xe khách bị nát phần đầu và bị hư hỏng hoàn toàn.

Bác sĩ Phan Trích Đăng-trưởng ca trực phòng cấp cứu tại bệnh viện Thụy Điển cho biết: "28 người nhập viện thì có 26 người trong tình trạng đa chấn thương, có 2 người tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện"

Danh tính 2 hành khách tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Chiến (trú tại Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và anh Nhật (trú tại Đông La, huyện Đông Hưng, Thái Bình)

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng TP.Uông Bí đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu nạn, xác định danh tính người tử vong và xử lý vụ việc theo quy định.

Lã Tiến - Tam Anh 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.