Sự hợp tác sẽ có hiệu lực ngay trong tháng 10 này, áp dụng cho các chủ sở hữu điện thoại di động (gồm Lumia và điện thoại tính năng) của Microsoft tại 130 quốc gia trên thế giới.
B2X cho biết hãng có hơn 2.000 địa điểm dịch vụ trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ đảm bảo hỗ trợ khách hàng những dịch vụ hậu cần tốt nhất, bao gồm cả sửa chữa thiết bị cũng như trải nghiệm khách hàng.
Công ty Đức sẽ khởi động một ứng dụng tự động hỗ trợ trong Windows Store vào giữa tháng này có tên gọi SmartApp, cho phép khách hàng có thể chẩn đoán smartphone Lumia và tương tác với một đại lý trung tâm cuộc gọi theo thời gian thực.
“Chúng tôi rất vui mừng cung cấp một trong những dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng toàn diện nhất của ngành công nghiệp đến những người sử dụng Lumia và điện thoại tính năng của Microsoft.Với hơn 400 đối tác dịch vụ và 2.000 địa điểm dịch vụ trên toàn cầu, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng và SMARTCARE Technology của chúng tôi là những nền tảng lý tưởng để phục vụ nhu cầu của các khách hàng”, đại diện B2X cho biết.
Trong thông cáo báo chí, B2X nói thêm: “Ngoài các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng hỗ trợ, trang web hỗ trợ và trung tâm cuộc gọi, bộ phận toàn cầu của B2X cung cấp một mạng lưới dịch vụ sửa chữa cho các vấn đề thiết bị bảo hành và không bảo hành. B2X cũng quản lý các phụ tùng thay thế của Microsoft, cung cấp cho các trung tâm sửa chữa khả năng tiếp cận nhanh đến các phụ tùng và phụ kiện”.
Về cơ bản, nếu bạn mua một điện thoại Lumia trong vòng 6 tháng qua, bạn sẽ có đủ điều kiện để mua mới dịch vụ cao cấp SmartProtect của B2X. Theo công ty, dịch vụ này cung cấp cho khách hàng Lumia một phần mở rộng của bảo hành từ nhà sản xuất, kết hợp với bảo hiểm smartphone.
B2X nói rằng dịch vụ cao cấp có thể đăng ký tại http://www.b2x.com/smartprotect, mặc dù nếu bạn nhấp vào liên kết có liên quan trên trang đó sẽ được đưa đến trang web thông báo dịch vụ cao cấp chưa thực sự có sẵn.
Linh Nhi theo Neowin