Dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp hàng không giảm mạnh mục tiêu trước ngày “chốt sổ”
Chỉ còn 2 tuần trước ngày về đích năm 2021, Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SGN) hạ phân nửa chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận, xuống lần lượt 475 tỷ và 50 tỷ đồng.
GoViet quyết đổi tên thương hiệu, thay màu đồng mục sang xanh - đen
GoViet sắp được hợp nhất ứng dụng và tên thương hiệu với Gojek. Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam.
B2X thay Microsoft hỗ trợ dịch vụ cho Lumia và điện thoại tính năng
Microsoft đã "chọn mặt gửi vàng" chuyên gia chăm sóc khách hàng Đức B2X làm đối tác dịch vụ hỗ trợ toàn cầu cho các sản phẩm Lumia và điện thoại tính năng của công ty.
9 câu chuyện khó tin về dịch vụ khách hàng
Luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất, Apple, Amazon, Lexus hay Sainsbury's đã ghi điểm trong lòng khách hàng của mình.