Chăm sóc khách hàng

Khách hàng FWD có trải nghiệm tốt nhất theo báo cáo của KPMG 2021

Khách hàng FWD có trải nghiệm tốt nhất theo báo cáo của KPMG 2021

Kết nối Thứ 5, 04/11/2021 | 16:28

Mới đây, Bảo hiểm FWD xuất sắc xếp hạng số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam trong năm nay.

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Mạng di động iTel ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng iTel Club

Cần biết Thứ 3, 14/09/2021 | 10:23

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel vừa chính thức được ra mắt vào ngày 1/9/2021.

Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Gợi ý quà tặng khách hàng giá rẻ

Cần biết Thứ 6, 11/06/2021 | 19:06

Quà tặng khách hàng giá rẻ là những sản phẩm quà tặng tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Cô chủ 10X Hoài Thương và nỗ lực tôn vinh vẻ đẹp phái nữ

Cô chủ 10X Hoài Thương và nỗ lực tôn vinh vẻ đẹp phái nữ

Cần biết Thứ 2, 31/05/2021 | 14:59

Cô chủ Hoài Thương đặc biệt chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, chia sẻ bí quyết phối đồ giúp chị em luôn tự tin và tỏa sáng.

Tăng tiện nghi và ưu đãi cho khách hàng mua xe Toyota Rush

Tăng tiện nghi và ưu đãi cho khách hàng mua xe Toyota Rush

Kết nối Thứ 3, 04/05/2021 | 13:00

Toyota Việt Nam gia tăng chuỗi giá trị dành cho khách hàng mua xe Toyota Rush.

MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

Công nghệ Thứ 4, 27/12/2017 | 08:30

Thiết lập mạng lưới hàng ngàn ưu đãi chỉ thông qua ứng dụng, tối ưu các hình thức quản lý tài khoản thuê bao qua công nghệ số,… cho thấy sự nhanh nhạy của MobiFone trong các xu hướng chăm sóc khách hàng dự báo sẽ “bùng nổ” trong những năm tới.

EVN HANOI đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng

EVN HANOI đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng

Tiêu dùng & Dư luận Thứ 2, 26/12/2016 | 11:35

EVN HANOI đã triển khai hàng loạt hoạt động thiết thực và có ý nghĩa.

EVN HANOI không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn

EVN HANOI không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn

Tiêu dùng & Dư luận Thứ 2, 26/12/2016 | 10:38

EVN HANOI luôn luôn nỗ lực không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một loạt thiết bị 'lỗi thời' sẽ bị Apple từ chối hỗ trợ sửa chữa

Một loạt thiết bị 'lỗi thời' sẽ bị Apple từ chối hỗ trợ sửa chữa

Công nghệ Thứ 5, 01/12/2016 | 00:26

Vào mỗi thời điểm nhất định, Apple sẽ bổ sung thêm một vài thiết bị cũ vào danh sách các sản phẩm 'lạc hậu và lỗi thời' để ngưng dịch vụ hỗ trợ trong tương lai.

B2X thay Microsoft hỗ trợ dịch vụ cho Lumia và điện thoại tính năng

B2X thay Microsoft hỗ trợ dịch vụ cho Lumia và điện thoại tính năng

Công nghệ Thứ 6, 07/10/2016 | 19:23

Microsoft đã "chọn mặt gửi vàng" chuyên gia chăm sóc khách hàng Đức B2X làm đối tác dịch vụ hỗ trợ toàn cầu cho các sản phẩm Lumia và điện thoại tính năng của công ty.

60 trang website bị nghi vấn lừa đảo khách hàng

60 trang website bị nghi vấn lừa đảo khách hàng

Thứ 4, 11/09/2013 | 11:39

Thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng của một số công ty game trực tuyến cho biết, họ đã nhận được 689 phản ảnh từ khách hàng về hành vi lừa đảo trên các kênh online chỉ trong tháng 8/2013

MobiFone: 40.800 tỷ và 75 triệu đồng

MobiFone: 40.800 tỷ và 75 triệu đồng

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:09

Năm 2012, MobiFone đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ 40.800 tỷ đồng. Tháng 7/ 2013, Mobifone sơ suất làm mất thuê bao của khách hàng khiến nạn nhân thiệt hại 75 triệu đồng. Những con số có thể không lớn, nhưng uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng cũng không là chuyện nhỏ.

Công ty truyền thông 'bắt tay' cửa hàng đĩa để chuộc lợi

Công ty truyền thông 'bắt tay' cửa hàng đĩa để chuộc lợi

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:42

Lần theo những địa chỉ tổng đài in trên băng đĩa, PV Người Đưa Tin đã khám phá ra nhiều điều bất ngờ. "Ông chủ" của những đầu số trên chính là các công ty truyền thông kinh doanh dịch vụ tin nhắn. Họ sẽ "bắt tay" với các cửa hàng in băng đĩa để quảng cáo theo kiểu "vải thưa che mắt thánh".

Du lịch dịp 2/9, doanh nghiệp “tung chiêu” cầm chừng

Du lịch dịp 2/9, doanh nghiệp “tung chiêu” cầm chừng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45

(Nguoiduatin.vn ) – Nhiều dự định giảm "giá sốc" bị phá sản do chi phí dịch vụ tăng cao.