Bảo mật thông tin của khách hàng
Đề nghị xử lý trách nhiệm khi làm lộ thông tin khách hàng
Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường đề nghị bổ sung trách nhiệm bồi thường của tổ chức, cá nhân kinh doanh khi thông tin người tiêu dùng bị lộ.
Thí điểm xác thực thông tin khách hàng ngân hàng qua điện thoại
Thí điểm xác thực thông tin khách hàng qua thiết bị di động (gồm cả việc so khớp với các yếu tố sinh trắc học) là một trong những nội dung tại Thông báo 218/TB-VPCP.
Hacker “tố” lấy cắp thông tin 5 triệu khách hàng: Thế Giới Di Động "phản pháo" trấn an người mua?
Đại diện Thế Giới Di Động phủ nhận việc hacker “tố” lấy cắp thông tin 5 triệu khách hàng, có cả số thẻ và địa chỉ email. Nhiều chuyên gia an ninh mạng cho rằng, nếu như thông tin bị rò rỉ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng, thậm chí mọi thứ sẽ bị xáo trộn.
Chụp ảnh chân dung chủ thuê bao: Nếu để bị lộ, nhà mạng sẽ chịu trách nhiệm
Trước mối lo về an toàn thông tin cá nhân khi phải chụp ảnh chân dung và cung cấp thông tin cho nhà mạng, VinaPhone khẳng định sẽ đảm bảo bí mật an toàn thông tin cho khách hàng theo quy định của pháp luật.
Booking.com bị khách hàng "tố" làm lộ thông tin cá nhân
Vụ lộ thông tin thẻ mới đây gây áp lực khiến Booking.com thừa nhận đã chuyển cho khách sạn toàn bộ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng.
Để lộ thông tin hành khách: Xem xét trách nhiệm các hãng bay
Thứ trưởng bộ GTVT Lê Đình Thọ cho rằng, việc bán thông tin hành khách đi máy do nhân viên của hãng và lỗi phần mềm là vấn đề rất nghiêm trọng.
Luật sư tiết lộ thông tin của thân chủ: Nhìn từ pháp luật quốc tế
Trên diễn đàn Quốc hội đang nóng lên với tranh cãi việc luật sư có được miễn trừ trách nhiệm hình sự khi không tố giác thân chủ trong một số trường hợp.