Kích cầu
Quảng Ninh giảm giá hàng trăm dịch vụ để kích cầu du lịch
Để hoàn thành mục tiêu của năm 2024 và tạo đà cho các năm tiếp theo, ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh thực hiện nhiều biện pháp kích cầu, trong đó trọng tâm là giảm giá các dịch vụ trong thời gian tới.
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng hút khách từ các sự kiện, ưu đãi cuối năm
Để thu hút du khách vào những tháng cuối năm 2024, ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú tổ chức nhiều sự kiện, tung ra hàng loạt gói ưu đãi, kích cầu.
Bình Định có thêm 2 tour du lịch mới trên đầm Thị Nại
Bình Định sẽ có thêm 2 tour du lịch mới trên đầm Thị Nại (Tp.Quy Nhơn) để phục vụ du khách, đa dạng sản phẩm du lịch cho mùa thấp điểm trong năm.
Quảng Ninh đón gần 16 triệu lượt khách du lịch
Trong 9 tháng qua, du lịch Quảng Ninh đón 15,6 triệu lượt du khách với tổng doanh thu đạt 36.856 tỷ đồng, tăng lần lượt 20% và 39% so với cùng kỳ năm 2023.
Quảng Ninh: Đón đoàn khách MICE 1.000 người dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Đây là đoàn khách MICE lớn thứ 2 thăm quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh Quảng Ninh trong vòng nửa tháng sau đoàn khách MICE hơn 5.000 người đến từ Tổng công ty May Bắc Giang - BGG.
Quảng Ninh: Tổ chức 16 sự kiện kích cầu du lịch trong tháng 9/2024
Các sự kiện này được kỳ vọng giúp du lịch Quảng Ninh đạt được mục tiêu đề ra đón 1,3 triệu lượt du khách trong tháng 9/2024. Qua đó, góp phần vào mục tiêu chung đón 19 triệu lượt khách du lịch trong cả năm.
Quảng Ninh: Tổ chức liên hoan ẩm thực để kích cầu du lịch
Dự kiến liên hoan ẩm thực với chủ đề “Quảng Ninh - Điểm đến hội tụ tinh hoa ẩm thực” sẽ có khoảng 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu ẩm thực và sản vật tiêu biểu.
Đường hoa biển Đà Nẵng được đầu tư hơn 4 tỷ đồng có gì?
Đường hoa này được lắp đặt trong vòng một tháng, kinh phí từ ngân sách thành phố cấp hơn 4 tỷ đồng và sẽ được chăm sóc, thay thế từng đợt theo mùa trong năm.
Mãn nhãn show diễn trên mặt nước, điểm nhấn du lịch đêm Đà Nẵng
Show diễn nghệ thuật trình diễn trên mặt nước này là sản phẩm du lịch mới, được ngành du lịch thành phố Đà Nẵng kỳ vọng là điểm nhấn, thu hút du khách.
6 tháng đầu năm, Hà Nội đón khoảng 14 triệu lượt khách du lịch
Theo Sở Du lịch Hà Nội, dự kiến 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 14,05 triệu lượt, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Quảng Ninh: Phát triển sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách
Nhờ nhiều biện pháp kích cầu, ước tính trong 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Quảng Ninh thu hút khoảng 10,4 triệu lượt khách du lịch, hoàn thành hơn 61% kế hoạch cả năm.
Vé máy bay “hạ nhiệt”, người dân "săn" vé đi du lịch
Mặt bằng chung trên các cổng bán vé của nhiều hãng, giá vé đã “hạ nhiệt” cùng với nhiều chương trình được áp dụng nhằm thu hút hành khách dịp du lịch hè.
Đà Nẵng ngập tràn lễ hội và ưu đãi mùa hè
Các khu điểm du lịch tại Đà Nẵng làm mới nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng để thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Đà Nẵng sắp có thêm điểm du lịch về đêm
UBND quận Sơn Trà đang hoàn tất khâu chuẩn bị hoạt động khai trương các dịch vụ phục vụ du lịch về đêm trên cầu Nguyễn Văn Trỗi và công viên bờ Đông chân cầu.
Du lịch hè 2024: Nhiều chương trình kích cầu, tour đường bộ lên ngôi
Giá vé máy bay cao khiến các đơn vị lữ hành làm mới các sản phẩm du lịch nội địa, né đường bay để hút khách đi chơi dịp hè.
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Úc là đại sứ quảng bá du lịch Quảng Nam
Ngày 24/5, chương trình kích cầu du lịch với chủ đề Hoiana Summer Vibes đã được khởi động.
Tp.HCM triển khai nhiều giải pháp ổn định giá cả, kích cầu tiêu dùng
Trong bối cảnh giá hàng hóa tăng, sức mua thấp, các doanh nghiệp và sở, ngành Tp.HCM đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm kìm giá, kích cầu mua sắm.
Chính thức khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ
Việc khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm chung tay thúc đẩy khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam.
Tp.HCM: Sức mua hạn chế, nỗ lực bình ổn giá để kích cầu tiêu dùng
Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trưởng còn khiêm tốn nên Tp.HCM tìm cách thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế.
Cú hích cho du lịch Thành phố Hồ Chí Minh từ dịp lễ 30/4 và 1/5
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, khách hàng đã đưa ra nhiều chương trình để kích cầu khách du lịch…
Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.
Chung tay kích cầu tiêu dùng nội địa
Cùng với việc đẩy mạnh xuất khẩu, kích cầu tiêu dùng trong nước là giải pháp hữu hiệu nhằm gỡ khó cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.
Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá
Ngày 29/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cùng các đơn vị liên quan đã công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024.