Quảng bá du lịch
Bình Định đã sẵn sàng cho chương trình “Du lịch, điện ảnh và thể thao – Tự hào bản sắc Việt”
Tỉnh Bình Định chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình “Du lịch, điện ảnh và thể thao – Tự hào bản sắc Việt” được tổ chức tại Tp. Quy Nhơn từ ngày 2-4/9 tới đây. Đây là sự kiện lớn mà tỉnh này kỳ vọng thu hút đông đảo người dân và du khách tìm về.
Xúc tiến, quảng bá du lịch "xứ chè" Thái Nguyên tại Tp.HCM năm 2024
Với vị trí địa lý thuận lợi, tỉnh Thái Nguyên phù hợp trở thành điểm đến và điểm dừng chân trong hành trình du lịch khám phá vùng Đông Bắc.
Vợ chồng CEO Phạm Kim Dung, Hoa hậu Thanh Thủy quảng bá du lịch Hội An
Tham gia hoạt động quảng bá, vợ chồng CEO Phạm Kim Dung và Hoa hậu Thanh Thủy chọn các thiết kế áo dài đặc sắc để thả dáng.
Thêm 10 món ăn, đặc sản mới của Việt Nam đạt kỷ lục châu Á
Tổ chức Kỷ lục châu Á công bố 10 món ăn đặc sản, quà tặng đạt kỷ lục châu Á mới. Trong đó có bánh mì Sài Gòn, bánh tét Trà Cuôn, cốm làng Vòng, cơm hến…
Hơn 7.000 tác phẩm dự thi giải "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam"
Lễ trao giải cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam" năm 2023 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 19/12, sau 4 tháng phát động.
Bình Thuận và Ninh Thuận hợp tác, tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc
Hai địa phương sẽ hợp tác trao đổi thông tin, hỗ trợ quảng bá du lịch; thông tin về chính sách thu hút đầu tư phát triển du lịch.
Các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long quảng bá du lịch ở miền Trung
Chiều 18/8, tại Tp.Đà Nẵng, Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với các tỉnh, thành miền Trung đã diễn ra.
Quảng bá hình ảnh du lịch từ Lễ hội Sông nước Tp.HCM 2023
Lễ hội Sông nước Tp.HCM lần đầu tiên được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của Tp.HCM.
Hà Nội kỳ vọng hút khách du lịch từ đêm nhạc BlackPink
Concert BlackPink tại Hà Nội tới đây chính là cơ hội để Tp.Hà Nội giao lưu, quảng bá điểm đến an toàn, thân thiện với du khách quốc tế.
Nhiều khách sạn tại Đà Nẵng và Quảng Nam kín phòng dịp lễ 30/4
Theo ghi nhận, đến nay, công suất phòng tại nhiều khách sạn, khu du lịch ở Tp.Đà Nẵng và Quảng Nam đã kín phòng hoặc đạt từ 70% đến 80%.
Chỉnh trang đô thị, Bà Rịa -Vũng Tàu hướng đến bền vững ngành du lịch
Sáng 8/4, tại Tp.Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức lễ phát động phong trào chỉnh trang đô thị năm 2023, nhằm thúc đẩy quảng bá hình ảnh du lịch địa phương.
Quảng Ngãi phấn đấu đón 720.000 lượt khách du lịch trong năm 2023
Năm 2023, tỉnh Quảng Ngãi đặt mục tiêu thu hút 720.000 lượt khách du lịch, doanh thu đạt 900 tỷ đồng.
Tp.HCM: Hơn 14.000 người chạy Marathon quảng bá du lịch hậu Covid-19
Sau hơn một năm "mở cửa" thích ứng an toàn với dịch Covid-19, giải Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank mùa 5 sẽ diễn ra từ 9 - 11/12.
Hội chợ Du lịch trực tuyến góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận
Tại Lễ khai mạc, 11 đơn vị, doanh nghiệp du lịch tại Bình Thuận giới thiệu các gói sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu du lịch.
Việt Nam tiếp tục là điểm đến du lịch có mức tăng trưởng cao nhất
Theo đánh giá của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Việt Nam sở hữu các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng, trong đó chủ đạo là biển đảo, thiên nhiên, văn hoá, thành phố.
6 tháng đầu năm, doanh thu du lịch Khánh Hòa đạt hơn 5.500 tỷ đồng
Trong 6 tháng đầu năm, tỉnh Khánh Hòa đã đón hơn một triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt hơn 5.500 tỷ đồng.
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá phát triển du lịch Ba Bể
UBND tỉnh vừa tổ chức lễ khai mạc Tuần Du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022 cùng nhiều sự kiện văn hóa và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch thông qua các nền tảng xã hội
Thời gian tới, Tp.Đà Nẵng sẵn sàng đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của Thành phố này.
Mở cửa du lịch từ ngày 15/3: Nắm bắt thời cơ vàng, hướng đến phát triển bền vững
Ngày 15/3 là thời điểm Việt Nam mở cửa lại hoàn toàn với hoạt động du lịch, đánh dấu giai đoạn hồi sinh của du lịch Việt Nam sau hơn 2 năm “ngủ đông”.
Đà Nẵng coi trọng chuyển đổi số để quảng bá du lịch
Chuyển đổi số rất quan trọng, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm du lịch, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19.
Vĩnh Phúc hiện thực hóa các tiềm năng du lịch
Tiềm năng, thế mạnh du lịch của Vĩnh Phúc là “chiếc nồi Thạch Sanh” mà lãnh đạo, nhân dân nơi đây đang cố gắng biến du lịch thành hạt nhân phát triển của địa phương.
Có nên 'chi bạo' để quảng bá du lịch trên truyền hình nước ngoài?
2 triệu USD là số tiền mà thành phố Hà Nội sẽ chi cho hãng truyền hình Mỹ CNN để quảng bá hình ảnh của Thủ đô trong 2 năm, từ 1/1/2017 đến 31/12/2018.
Vụ 'quảng bá cho du lịch Trung Quốc' do nhầm lẫn?
Tại hội chợ du lịch quốc tế ở Đức, gian hàng Việt Nam lại “treo nhầm” ảnh một điểm du lịch Trung Quốc. Tối qua, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã trả lời Thanh Niên về vấn đề này.
Tổng cục Du lịch quảng bá cho du lịch Trung Quốc?
Tham gia một hội chợ du lịch lớn nhất thế giới đang diễn ra ở Đức để quảng bá du lịch Việt Nam cho du khách quốc tế nhưng ngay trong gian hàng trưng bày, giới thiệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam lại treo một bức ảnh giới thiệu địa danh du lịch nổi tiếng của Trung Quốc.