Thuê bao điện thoại
Ùn ùn chuẩn hóa thông tin thuê bao, các nhà mạng lên phương án hỗ trợ
Trước thông tin yêu cầu chuẩn hóa thông tin, nhiều người xếp hàng dài tại các cửa hàng để làm thủ tục. Các nhà mạng cũng lên phương án đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Chuyển mạng giữ số điện thoại: Nhà mạng giăng bẫy từ chối
Sau hơn 1 năm triển khai, hoạt động chuyển mạng giữ số đã trở thành cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà mạng viễn thông. Thay vì nâng cao chất lượng, có nơi lại giữ chân khách hàng bằng cách nhũng nhiễu, “gài bẫy” để từ chối. Và khi những văn bản, cuộc gọi khiếu nại không được trả lời thỏa đáng, một kiểu “cò dịch vụ” đang sôi nổi khắp các diễn đàn, tiềm ẩn rủi ro “tiền mất tật mang”.
Những bí mật ít người biết về chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới
Gần 50 năm trước chúng ta đã thực hiện cuộc gọi đầu tiên trên điện thoại di động, cho đến bây giờ chiếc điện thoại di động đã trở thành một sản phẩm tiêu dùng phổ biến và là món phụ kiện không thể thiếu của con người.
Cách giữ liên lạc với các thuê bao 11 số cũ của MobiFone
Từ ngày 14/11, người dùng “buộc” phải nhớ số điện thoại 11 số khi các thuê bao 11 số chính thức bị xóa bỏ. MobiFone đưa ra hai bí quyết để khách hàng thuận tiện kết nối, không bị gián đoạn liên lạc.
Những thuê bao nào nằm trong diện bắt buộc chụp ảnh chân dung?
Những nội dung chính tại cuộc họp giao ban quản lý Nhà nước tháng 10/2018 của bộ Thông tin và Truyền thông vừa diễn ra đã được công bố vào chiều 6/11, trong đó có vấn đề về xử lý vấn nạn SIM rác.
Hàng chục triệu thuê bao 11 số của MobiFone sắp được "diện áo mới"
Xác định việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số là vô cùng quan trọng, nhất là đảm bảo thông suốt dịch vụ, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng thực hiện chuyển đổi, ngay khi Bộ Thông tin và Truyền thông công bố lộ trình chuyển thuê bao 11 số về 10 số, nhà mạng MobiFone đã lên kế hoạch chuẩn bị chi tiết cho lộ trình chuyển đổi này.
Thuê bao nằm trong diện chuyển đổi từ 11 số sang 10 số cần biết?
Việc chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số bắt buộc phải được thông báo trước 60 ngày cho các thuê bao, theo đó người dùng cũng sẽ được duy trì cả cách gọi cũ và mới trong vòng 60 ngày.
Nhà mạng chuẩn bị khóa một chiều các thuê bao thiếu thông tin
Nhiều khả năng các thuê bao di động chưa đáp ứng yêu cầu về cập nhật thông tin sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ một chiều từ ngày 2/6.
"Thất thủ" trước giờ G, các nhà mạng đồng loạt lùi thời hạn khóa thuê bao sau ngày 24/4
Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba nhà mạng VinaPhone, MobiFone và Viettel đã ra thông báo tạm lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính chủ sang sau ngày 24/4.
Thu hồi SIM kích hoạt sẵn tháng 12/2016, Viettel chiếm 78%
Qua đợt giám sát kiểm tra công tác thu hồi SIM kích hoạt sẵn trong tháng 12/2016, Viettel nổi lên là nhà mạng có số thuê bao trả trước bị nghi kích hoạt sẵn nhiều nhất, tỉ lệ SIM bị khóa cũng cao nhất