Hạn chế phương tiện cá nhân
Thu phí xe vào nội đô không phải "chìa khoá vạn năng" giải quyết ùn tắc
Tìm phương án giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường là điều cần thiết, tuy nhiên mục đích của việc thu phí phải được dùng để phát triển hệ thống giao thông công cộng.
Hà Nội hạn chế nhiều loại phương tiện vào trung tâm trong dịp Tết
UBND TP.Hà Nội giao sở GTVT hạn chế xe vận tải lớn, xe ba bánh, xe chở khách du lịch trên 16 chỗ... vào trung tâm thành phố trong một số khung giờ nhất định.
Về chủ trương đi xe buýt - Hãy bắt đầu từ giới công chức!
Chiều 19/3, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội - ông Vũ Văn Viện đã khẳng định: “Đề án quản lý giao thông đường bộ đã quy định hạn chế phương tiện cá nhân chung, gồm cả xe máy lẫn ô-tô.”
Giao thông như 'trận đồ bát quái', cấm xe cá nhân quá khó!
Chuyên gia giao thông - TS. Nguyễn Xuân Thủy cho rằng: “Phương tiện công cộng kém mà tính chuyện cấm xe cá nhân là vô lý”.
Bí thư Hà Nội nói về ô nhiễm không khí tại Thủ đô
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã lưu ý các cơ quan hữu quan về vấn đề ô nhiễm không khí, thực phẩm bẩn.
Hà Nội đang tính tới biển xe chẵn, lẻ, kiểm soát ô tô để giảm ùn tắc
Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng, về lâu dài, việc kiểm soát phương tiện giao thông cá nhân không chỉ có xe máy mà cả ô tô.