News Feed

Tin buồn cho các chủ shop bán hàng online trên Facebook

Tin buồn cho các chủ shop bán hàng online trên Facebook

Cuộc sống số Chủ nhật, 19/05/2019 | 11:15

Facebook tiếp tục điều chỉnh lại “news feed” sao cho phù hợp với cá nhân người dùng bằng cách ưu tiên các bài đăng từ những người được cho là quan trọng nhất với họ, làm cho việc bán hàng online trong thời gian tới có thể sẽ gặp phải khó khăn hơn khi mức độ hiển thị và tương tác bị hạn chế.

Tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát bài viết lạ trên News Feed Facebook

Tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát bài viết lạ trên News Feed Facebook

Thủ thuật - Tiện ích Thứ 2, 01/04/2019 | 16:04

Sắp tới đây, người dùng Facebook sẽ có thể tìm hiểu nguyên do các bài viết lạ xuất hiện trên bảng tin của mình từ đó đưa ra lựa chọn xem tiếp hoặc ngăn chặn.

Hướng dẫn thanh lọc tin nhắn "rác" trên Facebook

Hướng dẫn thanh lọc tin nhắn "rác" trên Facebook

Thủ thuật - Tiện ích Thứ 7, 17/03/2018 | 16:19

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các tin nhắn spam, quảng cáo, mua sắm xuất hiện trên tường Facebook của mình cũng như ngăn ngừa tin tức từ những người "khó ưa".

Kế hoạch chia đôi News Feed của Facebook đã phá sản

Kế hoạch chia đôi News Feed của Facebook đã phá sản

Cuộc sống số Thứ 2, 05/03/2018 | 16:17

Cách đây một thời gian, Facebook đã đưa ra giải pháp News Feed thứ 2 để giải quyết tình trạng giảm tương tác. Nhưng cuộc thử nghiệm này có vẻ đã thất bại thảm hại.

Facebook New Feeds sẽ ưu tiên các post theo vị trí người dùng

Facebook New Feeds sẽ ưu tiên các post theo vị trí người dùng

Cuộc sống số Thứ 5, 01/02/2018 | 07:13

Thông tin này được đưa ra bởi CEO của Facebook, Mark Zuckerberg qua trang cá nhân của ông vào thứ 2 vừa qua.

Vì sao các Fanpage lớn lo "sốt vó" khi Facebook thay đổi News Feed?

Vì sao các Fanpage lớn lo "sốt vó" khi Facebook thay đổi News Feed?

Cuộc sống số Chủ nhật, 14/01/2018 | 05:43

Nội dung từ Fanpage của thương hiệu lớn hay các tờ báo, nhà xuất bản nội dung sẽ bị hạn chế và buộc phải chi thêm tiền quảng cáo Facebook.

Facebook chuẩn bị thay đổi cách thức hoạt động của News Feed?

Facebook chuẩn bị thay đổi cách thức hoạt động của News Feed?

Thủ thuật - Tiện ích Thứ 7, 13/01/2018 | 13:39

Facebook dự định thay đổi cách thức News Feed hoạt động như hiện nay, theo đó sẽ tập trung vào cập nhật tình trạng bạn bè, người thân.

Các bài câu like, comment và share trên Facebook sẽ hết đất sống

Các bài câu like, comment và share trên Facebook sẽ hết đất sống

Công nghệ Thứ 2, 25/12/2017 | 15:37

Facebook đang thay đổi các thuật toán trên New Feeds của mình, theo hướng để người dùng tương tác với gia đình và bạn bè của họ nhiều hơn là từ các Page.

Facebook gây phiền toái khi hạn chế xoá bài viết trên máy tính

Facebook gây phiền toái khi hạn chế xoá bài viết trên máy tính

Công nghệ Thứ 7, 18/11/2017 | 07:03

Trên phiên bản web của Facebook vừa xuất hiện một vài thay đổi, trong đó tùy chọn xóa không còn ở ngay cạnh bài viết nữa.

Facebook đang làm tất cả vì tiền!

Facebook đang làm tất cả vì tiền!

Công nghệ Thứ 6, 03/11/2017 | 13:00

Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa tiến hành thử nghiệm đưa bài đăng của các Fanpage không trả tiền quảng cáo vào vị trí khó thấy trên News Feed của người dùng.

Facebook quyết 'giết' các website có tốc độ tải chậm

Facebook quyết 'giết' các website có tốc độ tải chậm

Cuộc sống số Chủ nhật, 06/08/2017 | 07:17

Thời gian tới, Facebook sẽ cập nhật tính năng để hạn chế lượt hiển thị của các website có tốc độ tải chậm, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Giải mã nút ‘rocket’ mới trên ứng dụng Facebook

Giải mã nút ‘rocket’ mới trên ứng dụng Facebook

Thủ thuật - Tiện ích Thứ 3, 04/04/2017 | 21:51

Tính năng nút ‘rocket’ mới trên ứng dụng Facebook chỉ có trên một số người dùng nhất định vì còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng nó sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Bạn có biết bảng tin trên Facebook được sắp xếp như thế nào?

Bạn có biết bảng tin trên Facebook được sắp xếp như thế nào?

Thứ 7, 11/03/2017 | 13:55

Có hàng ngàn dấu hiệu ảnh hưởng đến điểm số kể trên nhưng quan trọng nhất là: ai là người đăng, loại nội dung nào, số lượng tương tác và thời điểm đăng.