Quang bá
Cần cơ chế hợp tác “win – win” trong quảng bá du lịch bằng điện ảnh
Các nhà quản lý, chuyên gia, nhà sản xuất phim, doanh nghiệp đều chia sẻ rằng, quảng bá du lịch bằng điện ảnh là một kênh quảng bá tuyệt vời, mang lại hiệu ứng rõ rệt. Tuy nhiên, để “kiến tạo tương lai” bền vững cho du lịch điện ảnh, cần phải cơ chế hợp tác phù hợp.
Hà Nội quảng bá ứng dụng iHanoi mọi lúc, mọi nơi
Hà Nội mở đợt quảng bá lớn về ứng dụng iHanoi để ứng dụng sớm tiếp cận đến tất cả người dân Thủ đô, đặc biệt giới trẻ theo cách đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.
Hà Nội: Từ tinh hoa văn hóa đến diện mạo du lịch mới
Từ việc tổ chức thành công Lễ hội Sen 2024, Hà Nội đã tạo nên một diện mạo du lịch mới, khơi gợi những giá trị văn hóa độc đáo và thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế.
Thúc đẩy tăng trưởng du lịch Việt Nam - Hàn Quốc hậu đại dịch
Thông qua các hoạt động quảng bá, sẽ giúp du khách Việt Nam tiếp cận được những trải nghiệm mới mẻ khi du lịch tại Hàn Quốc.
Tp.HCM đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch hút khách năm 2024
Năm 2024, ngành du lịch Tp.HCM sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá tới nhiều thị trường trọng điểm như Mỹ, Anh, Đức, Singapore, Australia…
Hàng trăm du khách đến Bình Thuận nhân dịp đầu năm mới 2024
Năm 2024, ngành du lịch Bình Thuận đưa ra mục tiêu đón 9,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 25.000 tỷ đồng.
Khung cảnh tấp nập tại chợ hoa Quảng An ngày cận Tết
Những ngày cận Tết Nguyên đán, chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội) lại trở nên nhộn nhịp, tấp nập khi lượng người đổ về đây mua bán tăng đột biến.
Liên hoan Du lịch biển Nha Trang sẽ diễn ra vào tháng 6/2024
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kết hoạch tổ chức Liên hoan Du lịch biển Nha Trang năm 2024.
Kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP của Nghệ An trên nền tảng trực tuyến
Nghệ An tổ chức chương trình livestream để giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ 42 sản phẩm OCOP đến từ các vùng, miền.
Diễn biến mới vụ Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Trong đơn bổ sung yêu cầu khởi kiện, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An yêu cầu tòa buộc Công ty Sen Vàng bồi thường hơn 8,6 tỷ đồng.
Bình Thuận: Trao giải cuộc thi video, clip quảng bá du lịch
Chiều 24/10, tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi “Video, clip quảng bá du lịch Bình Thuận” năm 2023.
Khánh Hòa: Doanh thu du lịch 7 tháng đầu năm đạt hơn 19.000 tỷ đồng
Mùa du lịch hè năm nay, tỉnh Khánh Hòa đón lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tổng doanh thu du lịch 7 tháng đầu năm đạt gần 19.040 tỷ đồng.
Nhà hàng bị điều tra vì "thách" khách hàng ăn 108 chiếc sủi cảo
Một nhà hàng đã bị điều tra sau khi quảng bá thử thách ăn 108 chiếc sủi cảo để đổi lấy bữa ăn miễn phí và những phần thưởng khác.
Du lịch Bình Thuận phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ
Với doanh thu từ du lịch đạt 11.348 tỷ đồng, Bình Thuận lọt top 9 địa phương dẫn đầu cả nước có doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm 2023 trên 10.000 tỷ đồng.
Cái bắt tay để quảng bá du lịch thông qua điện ảnh
Những nhà làm phim, doanh nghiệp và các địa phương đã đưa ra nhiều giải pháp, kinh nghiệm để quảng bá du lịch thông qua điện ảnh.
Khánh Hòa: Xúc tiến, quảng bá du lịch tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Khánh Hòa đã đến tỉnh Tứ Xuyên và Tp.Thượng Hải, Trung Quốc để xúc tiến, quảng bá du lịch địa phương.
Tp.HCM: Hơn 14.000 người chạy Marathon quảng bá du lịch hậu Covid-19
Sau hơn một năm "mở cửa" thích ứng an toàn với dịch Covid-19, giải Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank mùa 5 sẽ diễn ra từ 9 - 11/12.
Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch thông qua các nền tảng xã hội
Thời gian tới, Tp.Đà Nẵng sẵn sàng đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của Thành phố này.
Hoa lê rừng xuống phố phục vụ người dân “chơi Tết” sớm
Hoa lê được vận chuyển từ nhiều tỉnh về Thủ đô bày bán vài giá từ vài trăm đến vài triệu đồng phục vụ người dân "chơi Tết" sớm.
Hà Nội: Thị trường hoa 20/11 ảm đạm, tiểu thương "ngủ gật"
Các chợ hoa lớn và nhiều cửa hàng hoa ở Hà Nội đều thưa vắng khách mua trước ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).
Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
Hoa lê giá vài triệu đồng xuống phố đón xuân
Dịp sau Tết Nguyên đán những năm gần đây, người dân Hà Nội vẫn duy trì thói quen xuống phố mua hoa lê để chơi xuân.
Chợ hoa Quảng Bá nhộn nhịp ngày chủ nhật cuối năm
Khác với hình ảnh vắng vẻ, đìu hiu ngày thường tại chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội) thì ngày chủ nhật cuối cùng của năm Canh Tý lại đông đúc, tấp nập người mua sắm.
Chợ hoa Quảng Bá trong ngày rằm tháng Chạp
Rạng sáng 15 tháng Chạp, những chuyến xe chở hoa đêm vẫn tấp nập đi lại trong chợ hoa Quảng Bá cùng với dòng người đổ về mua sắm Tết.