điện lực hà nội
ĐBQH băn khoăn khi Trung Nam Group được xây dựng đường dây truyền tải điện
Đại biểu Vũ Thị Lưu Mai cho rằng, cần phải phân định rõ từng loại lưới điện truyền tải cho phép các thành phần kinh tế tư nhân được đầu tư xây dựng, quản lý.
Tính giá điện hay chơi gameshow… “hãy chọn giá đúng”?
Mấy hôm rồi, bộ Công Thương đưa ra “ý tưởng” tính “điện một giá” khiến dư luận được phen râm ran bàn tán. Chưa biết sự ưu việt của cách tính mới như thế nào nhưng với tư cách là khách hàng, bản thân người viết cũng hoang mang lắm!
Ghi nhầm hóa đơn gấp hàng chục lần, từ chức vì một lần cúp điện
Sự thực lạ đời, một ngành lớn như ngành điện ở xứ ta, bao lần để xảy ra sự cố trong việc ghi công tơ điện khiến người tiêu dùng phải giật mình thảng thốt vậy mà chuyện đâu cứ ở đó. Lỗi lầm này cứ tiếp nối lỗi lầm kia.
Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 24/6
Lịch cắt điện (lịch ngừng cung cấp điện Hà Nội) tại các quận, huyện Hà Nội ngày mai 24/6 cập nhật mới nhất.
Điện lực Hà Nội nói gì vụ học sinh lớp 2 tử vong vì giẫm vào đường dây điện hở?
Liên quan đến vụ việc em học sinh lớp 2 ở trường tiểu học xã Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bị điện giật tử vong, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khẳng định đoạn dây điện bị đứt không thuộc phạm vi quản lý của đơn vị.
Đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất nước sạch trên địa bàn Thủ đô
EVN HANOI cho biết để phục vụ công tác sản xuất, cấp nước cho nhân dân Thủ đô sau sự cố nguồn nước của Công ty CP đầu tư nước sạch Sông Đà, ngành Điện Thủ đô đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn cho các nhà máy sản xuất nước sạch.
Sẵn sàng ứng phó cơn bão số 3
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, cơn bão số 3 có tên quốc tế là Wipha dự báo đổ bộ vào khu vực Quảng Ninh - Nam Định. Do ảnh hưởng của bão nên từ chiều tối và đêm 1-8 đến ngày 4-8, các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Đồng bằng Bắc Bộ xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 – Cấp độ đột phá trong ngành Điện
Sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện và xã hội.
Những “nốt nhạc màu cam” trên “khuông nhạc” cao thế
Đó là những cái tên thân thuộc và gần gũi của người dân sinh sống quanh khu vực có đường dây cao thế tại Hà Nội đặt cho các anh thợ điện đang thao tác trên dây điện như những “nốt nhạc” đặt trên “khuông nhạc” lơ lửng giữa bầu trời không quản ngày đêm.
Tiền điện tháng 4 tăng vọt: Thanh tra 100% hóa đơn bất thường
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo thanh tra 100% các trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao bất thường và các điện lực phải giải quyết, phản hồi trong 24 giờ từ khi nhận được phản ánh.
Huyện Phú Xuyên cần gì để có thể phát triển bền vững?
Khu đô thị vệ tinh Phú Xuyên được Chính Phủ phê duyệt phát triển theo hướng khu công nghiệp, khu đô thị… Tuy nhiên, những năm qua, cùng với tiến trình đô thị hóa của TP Hà Nội, huyện Phú Xuyên còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.
EVN HANOI: Phát triển bền vững luôn gắn với trách nhiệm trước cộng đồng xã hội
Năm 2018 - Là năm thứ 4 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô trong năm 2018
Trong 09 tháng đầu năm 2018, diễn biến thời tiết có nhiều biến động phức tạp, tuy nhiên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.
Ngỡ ngàng trước phương pháp sửa chữa điện hiện đại của EVN HANOI
Đó là cảm giác chung của người dân thôn 8, xã Kim Quan, huyện Thạch Thất khi chứng kiến tốp thợ điện thực hiện sửa chữa trên đường dây đang mang điện 22kV.
EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Từ vụ trạm biến áp ở Bắc Ninh phát nổ: Nguyên nhân và bài học cẩn trọng cho người dân
Vụ trạm biến áp 110KV Võ Cường (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) phát nổ vừa xảy ra khiến nhiều người hoảng sợ và thực sự lo ngại về tình trạng cháy nổ.
Để không bị sửng sốt vì hóa đơn tiền điện
Hà Nội đang chứng kiến những ngày nắng nóng nhất trong năm, các thiết bị làm mát được sử dụng hết công suất. Tuy nhiên, người dùng điện mùa nắng nóng cần nhớ điều này.
Hoạt động của EVN Hà Nội trong tháng tri ân khách hàng - 12/2017
Trong tháng 12/2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực.
Lượng điện tiêu thụ ở Hà Nội tăng chóng mặt, chạm đỉnh 72 triệu kwh
Thống kê của EVN HANOI, sản lượng điện các ngày gần đây liên tục lập đỉnh mới, sắp chạm mốc 72 triệu kwh.
Hà Nội cam kết giảm tối đa cắt điện vào mùa hè
Điện lực Hà Nội cam kết tổ chức tốt hệ thống cung ứng điện trong mùa hè, phấn đấu giảm số thời gian mất điện còn 741 phút trong năm 2017.
Thuận tiện như cấp điện online
Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
‘Hé lộ’ nguyên nhân vụ nổ bốt điện ở Hà Đông
Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã thông tin ban đầu về vụ nổ bốt điện ở Hà Đông xảy ra chiều 17/11, làm 3 người bị thương.