Doanh nghiệp Việt
Thủ tướng: Doanh nghiệp phải sẵn sàng tâm thế bước vào "kỷ nguyên vươn mình của dân tộc"
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng doanh nghiệp Việt sẽ góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trở thành quốc gia phát triển xanh, đổi mới sáng tạo và hùng cường trên thế giới.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Những cơ hội vàng cho doanh nghiệp
Hàng nghìn doanh nghiệp Việt đang bán hàng và xuất khẩu hàng hóa qua Amazon. Trong vòng 12 tháng, số lượng đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon đã tăng hơn 40%.
Doanh nghiệp Việt tự tin nhượng quyền thương hiệu ra thế giới
Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu của Việt Nam đã thành công khi nhượng quyền ra nước ngoài. Đây là tín hiệu tốt để Startup Việt tự tin bước ra sân chơi thế giới.
Thập kỷ Giza và khát vọng chinh phục của doanh nghiệp Việt
Khát vọng về những sản phẩm mang thương hiệu "“Made in Vietnam" đã trở thành nguồn động lực để nhiều doanh nghiệp Việt quyết tâm và tự tin vững bước đi lên.
Doanh nghiệp nắm được thông tin thị trường, điểm cốt lõi để phát triển
Để người tiêu dùng nâng cao ý thức tiêu dùng hàng Việt là một trong các nội dung trọng tâm của chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội thành phố đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn.
Lộc Trời lên kế hoạch trả cổ tức cao nhất trong 6 năm
Dự tính Lộc Trời sẽ chi khoảng 241 tỷ đồng cho việc trả cổ tức cho cổ đông với tỉ lệ 30%. Đây là mức chi trả cổ tức cao nhất từ năm 2017 của công ty.
Phát huy nguồn lực doanh nhân người Việt ở nước ngoài để xuất khẩu hàng hóa
Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp người Việt ở nước ngoài chính là nguồn lực quan trọng để phát triển mạng lưới phân phối, phát triển xuất khẩu hàng hóa.
Tìm hướng đi cho doanh nghiệp khởi nghiệp khi “bình thường mới”
Nhằm tìm ra các giải pháp kinh doanh đối với doanh nghiệp khởi nghiệp, nhiều chuyên gia, doanh nhân đã chia sẻ kinh nghiệm của mình cho doanh nhân trẻ.
Thưởng Tết 2022: Doanh nghiệp “đau đầu”, người lao động hồi hộp chờ đợi
Dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch kéo dài nhưng theo khảo sát, nhiều doanh nghiệp đang xoay xở tìm mọi cách để đảm bảo người lao động vui Xuân đón Tết.
Doanh nghiệp Việt giữ vững chuỗi cung ứng trong đại dịch và cái bắt tay khi khó khăn
Chủ động, linh hoạt ứng phó với từng diễn biến của dịch bệnh, duy trì mối liên kết,... là những giải pháp mà doanh nghiệp đưa ra để đảm bảo chuỗi cung ứng không bị ngắt quãng trong dịch Covid-19.
Doanh nghiệp cảng biển “lên hương”
Giá cước vận tải biển cùng phí dịch vụ tại cảng tăng cao đã giúp các doanh nghiệp cảng biển ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng tính bằng lần trong quý III/2021.
Phải có gói kích thích "tiền tươi thóc thật" hỗ trợ doanh nghiệp
Doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, theo ông Lê Xuân Nghĩa, Chính Phủ cần "tiếp sức" cho doanh nghiệp bằng những gói hỗ trợ lớn hơn.
Điểm mặt 8 nhóm vấn đề mà doanh nghiệp Việt đang đối diện
Một trong những khó khăn lớn của doanh nghiệp hiện nay là doanh thu sụt giảm, dòng tiền bị thiếu hụt nghiêm trọng, gây khó trong việc duy trì hoạt động kinh doanh.
Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu "Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”
GLINK APP VN là đối tác chiến lược của GLINK APPS JSC có trụ sở tại Hoa Kỳ. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật phát hành cổ phiếu đầu tiên trên thế giới.
Doanh nghiệp lĩnh vực nào giải thể nhiều nhất trong năm 2020?
Theo Tổng cục Thống kê, doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như bán buôn, bán lẻ, sửa chữa ô tô, xe máy nằm ở nhóm giải thể nhiều nhất trong 10 tháng năm 2020.
Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Phú Long được vinh danh top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018.
Doanh nghiệp Việt nên làm gì trong thời đại 4.0?
Cuộc Cách mạng 4.0 ngày càng đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp Việt, làm sao để đứng vững và phát triển là điều khiến các nhà quản lý đau đầu.
Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng ra thị trường nước ngoài
17 năm sau khi chiếc Bình nước nóng Rossi đầu tiên ra đời tại Việt Nam, đến nay đã có mặt trên thế giới. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế của nước nhà trong bối cảnh hội nhập và phát triển sâu rộng, bên cạnh đó tạo ra môi trường kinh doanh sôi động cho đông đảo doanh nghiệp trong, ngoài nước.
Thủ tướng mong hàng Việt không "trước tốt, sau kém"
Chiều nay (20/12), tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018, Thủ tướng cho rằng thị trường có sự sàng lọc và nên xem đó là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.
Phải đưa vấn đề của DN lên trang đầu sổ tay điều hành của lãnh đạo
Phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) cuối kỳ năm 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các bộ, ngành, địa phương ưu tiên đưa các quan tâm của doanh nghiệp (DN) vào trong các chương trình nghị sự của mình, phải đưa vấn đề của DN lên trang đầu trong quyển sổ tay điều hành của lãnh đạo.
Thủ tướng dự Diễn đàn DN về xu thế chuyển dịch thương mại toàn cầu
Sáng 4/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF), một kênh đối thoại giữa Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp, được tổ chức thường niên hơn 20 năm qua.
Quan hệ kinh tế Áo - Việt Nam hứa hẹn bùng nổ
Tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Áo được tổ chức nhân chuyến thăm Cộng hòa Áo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch của phòng Thương mại và Công nghiệp hai nước đã hứa với Thủ tướng bắt tay nhau chặt chẽ cùng thực hiện những biện pháp cụ thể, hiệu quả thúc đẩy doanh nghiệp (DN) hai bên hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Khánh thành 'cầu nối' giao thương giữa DN Việt và Liên bang Nga
Vào ngày 20/11/2013 , trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.